ads here

Thuê gõ vi tính trên toàn quốc

advertise here
Chúng tôi nhận đánh máy thuê tài liệu giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị đánh máy tiên phong và uy tín trên thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm đánh máy, chúng tôi tự hào đã giúp hàng nghìn Quý khách hàng mỗi năm trong việc số hóa tài liệu. Khách hàng của chúng tôi đến từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam, đối với những khách hàng ở thành phố lớn, chúng tôi sẽ đến giao dịch tại nhà Quý khách, còn đối với những khách ở tỉnh xa, chúng tôi sẽ giao nhận qua email, Quý khách chỉ cần chụp ảnh, scan hoặc chuyển phát bản cứng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy và gửi lại cho Quý khách qua mail. Công việc thanh toán sẽ được tiến hành qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
Hiện tại, chúng tôi chỉ nhận đánh máy vi tính 2 ngôn ngữ Việt và Anh. Đối với ngôn ngữ Anh, chúng tôi sẽ giao cho nhân viên thành thạo tiếng Anh để đảm nhận công việc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu nên mỗi ngày có thể xử lý được những đơn hàng lớn và lấy gấp lên đến hàng trăm trang.
Như Quý khách hàng đã biết, đối với hầu hết mọi người thì đánh máy vi tính là một công việc nhàm chán và buồn tẻ. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, công việc đánh máy luôn là niềm vui, nó không chỉ cung cấp cho chúng tôi tri thức mà còn rèn luyện cho chúng tôi đức tính cần mẫn, tỉ mỉ và kiên trì. Chính vì vậy, mỗi một nhân viên được chúng tôi đào tạo bài bản có thể đánh hàng trăm trang mỗi ngày với độ chính xác gần như tuyệt đối. Chúng tôi luôn coi trọng công việc đánh máy, và coi đó là một công việc khó, đòi hỏi phải trải qua quá trình luyện tập chăm chỉ trước khi có thể đảm nhận công việc.
Do quy trình tuyển dụng nhân viên và đào tạo nhân viên rất khắt khe, nên Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng bản đánh máy cũng như tiến độ công việc luôn luôn đúng hẹn. Chúng tôi cam kết văn bản giao đến Quý khách hàng là một văn bản đẹp về hình thức và chính xác về chính tả.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu thuê đánh máy tài liệu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
SĐT: 0986.832.958

Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()