ads here

Chỉnh sửa văn bản

advertise here


Chỉnh sửa văn bản
Công ty Chỉnh Sửa Văn Bản Á Đông cung cấp dịch vụ Chỉnh sửa văn bản giá rẻ 
 trên toàn quốc.
Để đáp ứng nhu cầu Căn chỉnh, chỉnh sửa văn bản, chỉnh sửa luận văn của Quý khách hàng, Công ty chúng tôi đã cung cấp ra gói dịch vụ Chỉnh sửa văn bản uy tín – chất lượng – giá rẻ.
Công ty chúng tôi sẽ chỉnh sửa văn bản theo yêu cầu từ phía Quý khách hàng hoặc theo chuẩn của Bộ Nội vụ.
Dịch vụ Chỉnh sửa văn bản gồm có:
- Chỉnh sửa luận văn tốt nghiệp
- Chỉnh sửa báo cáo tốt nghiệp
-         Chỉnh sửa khóa luận tốt nghiệp
-         Chỉnh sửa luận án
-         Chỉnh sửa văn bản
-         Chỉnh sửa tiểu luận
-         Căn chỉnh văn bản
-         Căn chỉnh tài liệu
-         Định dạng văn bản
-         Định dạng tài liệu
-         Vẽ biểu đồ, sơ đồ, hình ảnh
-         Chỉnh sửa giáo trình
-         Chỉnh sửa sách báo, tạp chí, văn bản
-         Chỉnh sửa hợp đồng
-         Làm slide thuyết trình
-         Nhận làm Photoshop
-         Chỉnh sửa báo cáo tài chính
-         Đánh mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu
-         Tạo header, footer, footnote, endnote
-         Vẽ sơ đồ trong Word
-         Vẽ biểu đồ trong Excel
Phí chỉnh sửa văn bản là từ 100k đến 200k tùy thuộc vào số trang cần chỉnh sửa. Khi nhận hồ sơ từ khách hàng, công ty chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay sau khi nhận được mail từ Quý vị. Chúng tôi sẽ báo giá, thời gian hoàn thành cho Quý vị.
Về thanh toán: Quý khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán sau khi chúng tôi hoàn thành xong công việc của mình, chúng tôi sẽ bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 1 tháng, Quý vị có thể yêu cầu chúng tôi Chỉnh sửa văn bản nếu thấy bất kỳ chỗ nào chưa hài lòng. Chúng tôi luôn luôn tiếp thu và sẵn sàng phục vụ Qúy khách 24/24h.
Lý do Quý khách hàng nên chọn dịch vụ Chỉnh sửa văn bản của chúng tôi:
- Có đội ngũ nhân viên thành thạo về ứng dụng văn phòng Word, Excel, Powperpoint…
- 100% nhân viên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
- Chi phí chỉnh sửa văn bản luôn thấp nhất thị trường
- Bảo hành chất lượng dịch vụ lâu dài
- Luôn biết cách làm hài lòng ngay cả Khách hàng khó tính nhất
- Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, tỉ mỉ, cần cù và nhiệt tình
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng xin liên hệ theo:
SĐT: 0986.832.958
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()