ads here

Chỉnh sửa văn bản toàn quốc

advertise here
Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa văn bản giúp các văn bản trở nên đẹp hơn, gọn gàng hơn và đúng văn phong hơn. Đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ chỉnh sửa văn bản giá rẻ trên toàn quốc.
Bạn đang có một văn bản thô nhưng không biết nên chỉnh sửa thế nào cho phù hợp. Bạn không biết nên để cỡ chữ bao nhiêu, dãn dòng thế nào, font gì cho phù hợp bởi vì với mỗi văn bản khác nhau lại có những quy định khác nhau… Chính vì vậy mà đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ chỉnh sửa văn bản thuê. Chỉnh sửa văn bản là định dạng giúp cho văn bản trở nên đẹp hơn, rõ ràng mạch lạc hơn, đúng với văn phong quy định. Ví dụ như cùng là luận văn, báo cáo tốt nghiệp nhưng với mỗi trường khác nhau sẽ có những quy định khác nhau. Chúng tôi xin lấy ví dụ của một trường đại học về yêu cầu của luận văn tốt nghiệp như sau: font chữ Time New Roman chỡ chữ 13 – 14, dãn dòng 1.5 pt, lùi đầu dòng 1,27 cm, lề trên, lề dưới, lề phải 2 cm và lề trái 3cm.
Quy trình chỉnh sửa văn bản của đánh máy Á Đông gồm các bước sau:
Bước 1: Nhận văn bản cần chỉnh sửa (thường khách hàng sẽ gửi trực tiếp qua email).
Bước 2: Nhận định đánh giá văn bản cần chỉnh sửa.
Bước 3: Báo giá văn bản cần chỉnh sửa
Bước 4: Giao văn bản cần chỉnh sửa cho nhân viên phù hợp
Bước 5: Kiểm tra lại format và chính tả của văn bản.
Bước 6: Hoàn thiện và gửi cho khách hàng.
Với quy trình khép kín như trên chúng tôi tin rằng văn bản sau khi được chỉnh sửa sẽ đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng.
Với phương châm “Chữ tín quý hơn vàng” và “Thời gian là vàng bạc” nên với mỗi văn bản cần chỉnh sửa chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện trong khoảng thời gian ngắn nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chi phí cho một bài chỉnh sửa văn bản phụ thuộc độ dài ngắn của văn bản cần chỉnh sửa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo nhất.
Liên hệ Mr. Thành
Tel: 098 789 3491
Address: Số 75, ngõ 2 đường Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Website: Dichthuatadong.com
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()