ads here

Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ

advertise here
Nhu cầu chuyên nghiệp hóa ngày càng tăng cao để nâng cao năng suất lao động của các đơn vị lên. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi cho ra đời dịch vụ đánh văn bản thuê giá rẻ với mong muốn giúp quý khách hàng  tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, giảm bớt căng thẳng và đạt hiệu quả cao trong công việc
Dịch vụ đánh văn bản
Đánh máy Á Đông xin giới thiệu với các bạn dịch vụ mới của chúng tôi: Dịch vụ đánh văn bản thuê giá rẻ - uy tín - trách nhiệm
Chúng tôi cung cấp dịch vụ:
Đánh máy từ tài liệu, sách vở  sang định dạng MS WORD, EXCEL, PP.
Đánh máy từ các file PDF, hình ảnh, file scan sang file MS Word, EXCEL, PP.
Đánh máy từ nội dung trên mạng internet, từ báo, từ các tài liệu trên internet sang MS Word, EXCEL, PP.
Ngôn ngữ: Tiếng anh, tiếng việt
5 lý do tại sao các bạn nên chọn dịch của của của chúng tôi?
Giá tốt nhất: Chúng tôi cam kết mang lại giá trị dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất!
Dịch vụ nhanh chóng, thời gian hoàn thành trong ngày
Tận tâm và trách nhiệm với sản phẩm của khách hàng
Rõ ràng trong hợp đồng và thanh toán
Khách hàng được Refund nếu KHÔNG HÀI LÒNG
Liên hệ chúng tôi:
Hotline: Call/Zalo 0986.832.958
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Cầu Giấy
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Đống Đa
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Hà Đông
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Thanh Xuân
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Ba Đình
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm
Dịch vụ đánh văn bản giá rẻ tại quận Bắc Từ Liêm
SĐT: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()