ads here

Thuê gõ vi tính tại Thanh Hóa

advertise here
Thanh Hóa là một trong những tỉnh thành lớn và sầm uất của Việt Nam. Với dân số đông và nền kinh tế đang phát triển mạnh nên nhu cầu về số hóa tài liệu sang bản Word để lưu trữ và sử dụng tại đây ngày một tăng cao. Do chúng tôi nhận thấy Thanh Hóa là một thị trường tiềm năng nên đơn vị chúng tôi đã cung cấp dịch vụ gõ vi tính thuê tại thị trường này.
Chúng tôi nhận gõ máy vi tính tại tất cả các quận huyện của Thanh Hóa bao gồm: Hoằng Hóa, Thuần Lộc, Nga Sơn, Nông Cống, Ngọc Sơn, Quảng Xương, Thọ Xuân. Nếu Quý khách hàng nào đang có nhu cầu gõ vi tính lại bất kỳ loại hồ sơ, tài liệu hay giấy tờ nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá, báo tiến độ làm.
Ngoài dịch vụ gõ vi tính tại Thanh Hóa, chúng tôi còn cung cấp ra thị trường này dịch vụ chỉnh sửa văn bản lấy ngay. Chúng tôi nhận căn chỉnh, định dạng, format, chỉnh sửa tất cả các loại tài liệu về mặt hình thức.
Hiện tại, chúng tôi đã đang và sẽ phục vụ rất nhiều Quý khách hàng tại Thanh Hóa. Hầu hết khách hàng tại đây đều hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành mà chúng tôi đưa ra tại đây. Chính vì vậy, lượng Khách hàng quen tại thị trường này quay lại sử dụng dịch vụ gõ vi tính thuê của chúng tôi luôn đạt ở mức cao.
Về hình thức giao nhận, Quý khách có thể qua văn phòng của chúng tôi để giao nhận trực tiếp hoặc chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên giao nhận qua địa chỉ mà Quý khách chỉ định để tiến hành nhận tài liệu về gõ lại. Khi nhận tài liệu hay phát sinh bất cứ hành vi nào chúng tôi đều có giấy biên nhận, biên lai hay hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách ở mức cao nhất. Điều này sẽ làm cho Quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi hơn cũng như tạo được mối quan hệ gắn bó giữa đơn vị và Quý khách.
Còn về vấn đề thanh toán, Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi chúng tôi bàn giao tài liệu đã gõ xong và sau khi Quý khách cảm thấy ưng ý với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên, để thực hiện đơn hàng thì Quý khách vui lòng đặt cọc cho chúng tôi một số tiền phí nhỏ để chúng tôi có thể yên tâm làm việc hơn. Ngoài ra, hình thức thanh toán cũng hết sức linh hoạt, Quý khách có thể thanh toán qua chuyển khoản hay tiền mặt đều được miễn sao là thuận tiện nhất cho Quý khách.
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
Advertisement
BERIKAN KOMENTAR ()